Social Icons

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Cơ sở may áo thun chất lượng và giá tốt nhất Sư Tử Vàng

CÔNG TY MAY SƯ TỬ VÀNG KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG!
Công ty May Sư Tử Vàng chúng tôi là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất áo thun và may áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo, áo thun teambuilding, áo thun thể thao, áo thun kiểu, áo thun pg, áo thun học sinh, áo thun phản quang…. cho các công ty, tổ chức có nhu cầu may ao thun để làm đồng phục công ty, tổ chức của mình ngày một chuyên nghiệp hơn và quảng bá rộng rãi hơn đến với mọi người trên mọi miền đất nước.
may-ao-thun-chat-luong-va-gia-tot-nhat-tai-su-tu-vang
Sản phẩm áo thun do công ty chúng tôi sản xuất đa dạng về mẫu mã và phong phú về màu sắc, sẽ đem đến cho các bạn nhiều lựa chọn về chiếc áo thun đồng phục cho công ty mình.
Với chiếc áo thun đồng phục khoác trên người bạn đã làm cho công ty của mình có một vẻ bề ngoài lịch sự, một tính chất chuyên nghiệp và quan trọng hơn là làm nổi bật thương hiệu của mình ở mọi nơi. Đến với chúng tôi để bạn có thể nhận được những chiếc áo thun đồng phục xinh xắn,những chiếc áo thun quảng cáo thương hiệu đầy thẩm mỹ.
Loại sản phẩm áo thun mà công ty chúng tôi sản xuất gồm:
– Áo thun cá sấu.
– Áo thun cá mập.
– Áo thun hạt mè.
– Áo thun cotton.
 
may-ao-thun-chat-luong-va-gia-tot-nhat-tai-su-tu-vang-1
Với dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi chuyên sản xuất quần áo bảo hộ, đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục PG, đồng phục bệnh viện, đồng phục nhà hàng, đồng phục khách sạn, quà tặng khuyến mãi, in thêu logo, làm nhãn sản phẩm… Ngoài ra, chúng tôi còn nhận may gia công các mặt hàng: áo khoác, nón, ba lô túi xách, áo gối, caravat, áo mưa, tạp dề và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động như: nón bảo hộ, găng tay bảo hộ, giày bảo hộ, nút chống ồn, kính bảo hộ và khẩu trang bảo hộ.
Mọi chi tiết đặt hàng xin vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT : (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190 
Hotline : 092.583.1088
Website : aothuncaocap.vn
Email : company@sutuvang.net

ao-thun-cao-cap-stv-coupon

Sử dụng dịch vụ MAY ĐỒNG PHỤC SƯ TỬ VÀNG Quý Khách sẽ có được:
·            Sản phẩm chất lượng tốt nhất.
·            Giá cả cạnh tranh nhất.
·            Dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất.
·            Giao hàng nhanh và miễn phí trong nội thành HCM.
Ngoài ra Khách hàng còn được hưởng chiết khấu cho đơn hàng may ao thun có giá trị lớn. Sự hài lòng của Quý Khách hàng là nguồn động lực lớn cho Chúng Tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates