Social Icons

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Tổng hợp các mẫu áo thun kiểu đẹp

Xu hướng ngày nay áo thun không hề khó thấy ở các sự kiện quảng cáo ra mắt sản phẩm mới, áo thun đồng phục công ty, áo thun sự kiện, áo thun teambuilding, áo thun thể thao…
Mặc khác áo thun kiểu đang gây sốt các bạn trẻ. Nó không chỉ tạo cảm giác thoải mái, áo thun kiểu còn mang đến một vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung mà không kém phần sang trọng. Với chiếc áo thun kiểu đơn giản bạn có thể kết hợp với quần jean, quần tây nơi công sở trông thật đẹp mắt. Cùng mình xem tổng hợp các mẫu áo thun kiểu đẹp tại Sư Tử Vàng.
tong-hop-cac-mau-ao-thun-kieu-dep-3

tong-hop-cac-mau-ao-thun-kieu-dep-2

tong-hop-cac-mau-ao-thun-kieu-dep-1

tong-hop-cac-mau-ao-thun-kieu-dep

Tất cả sử dụng chất liệu vải cotton co giãn 4 chiều, hút ẩm tốt, thoáng mát, cổ sơ mi cách điệu, mật độ chỉ may chắc chắn, phù hợp với mọi vóc dáng. Bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm để có sự lựa chọn tốt nhất www.aothuncaocap.vn
Hoặc gọi hotline (08) 3503 6689 để được tư vấn kỹ hơn và đặc biệt có chương trình thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí!

Giảm ngay 10% đơn hàng từ các trường học, 5% cho các đơn hàng khác. Chương trình kéo dài từ ngày 10/11/2015 đến ngày 25/11/2015. Nhanh tay đặt hàng để nhận ngay ưu đãi!
DANG-KY-NGAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates