Social Icons

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

May áo thun đồng phục tiết kiệm đến 30%

Bạn muốn may áo thun giá rẻ để làm áo đồng phục công ty, đồng phục lớp – nhóm, áo thun dành cho tổ chức sự kiện hay làm quà tặng? Và bạn đang băn khoăn không biết chọn cơ sở may áo thun nào tốt nhất trong thị trường hiện nay? Bạn muốn chọn một địa chỉ may áo thun giá rẻ mà chất lượng tốt nhất? Hãy chọn ngay Công ty May Sư Tử Vàng vì hơn hết Sư Tử Vàng đảm bảo tốt chất lượng hàng, tiến độ và dịch vụ tốt, giá cả cạnh tranh, với đội ngũ tư vấn hiện đại, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi yêu cầu mà bạn mong muốn.
Cơ sở may áo thun
Công ty May Sư Tử Vàng luôn đi đầu và phát triển không ngừng trở thành Thương hiệu may áo thun chuyên nghiệp nổi tiếng khắp thế giới với:
– Đội ngũ nhân viên tư vấn may áo thun chuyên nghiệp giúp cho quý khách lựa chọn may áo thun giá rẻ ưng ý và phù hợp nhất.
– Với các loại vải may áo thun cao cấp trong nước và ngoại nhập: may áo thun cá sấu, may áo thun cotton, may áo thun interlick, may áo thun mè, may áo thun thể thao cao cấp… Phù hợp cho tất cả nhu cầu may gia công áo thun đồng phục từ may áo thun giá rẻ đến áo thun cao cấp.
– Công nghệ in may gia công áo thun chuyên nghiệp, sắc nét và độ bền cao: in lụa, in chuyển nhiệt, in ép su nổi, in kỷ thuật số trên áo thun. Sẽ đáp ứng được các nhu cầu về in may áo thun của quý khách.
– Cơ sở may áo thun đồng phục với đội ngũ thợ may tay nghề chuyên nghiệp và kinh nghiệm, đã từng được đào tạo ở nước ngoài, làm nhiều hàng cao cấp xuất khẩu: hàng nike, adidas, áo thun Việt Nam xuất khẩu.
Và dưới đây là quy trình may in gia công áo thun cũng như các sản phẩm đồng phục khác bao gồm:
1/ Thiết kế may áo thun giá rẻ theo yêu cầu:
Đội ngũ nhân viên thiết kế của Sư Tử Vàng sẽ vẽ phác thảo từ 1 đến 3 ý tưởng áo thun đồng phục để Quý khách lựa chọn. Các mẫu này được thiết kế sau khi đã trao đổi nghe ý kiến ban đầu của khách hàng và chúng hoàn toàn theo đúng ý tưởng và mục tiêu sử dụng của Quý khách hàng.
2/ Tư vấn thiết kế – Chất liệu – Kiểu áo
Với các kinh nghiệm chuyên môn về lĩnh vực may mặc, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẵn sàng tư vấn hoàn thiện các ý tưởng ban đầu của bạn, sao cho các phương án đồng phục đẹp mắt và giá thành tiết kiệm nhất.
3/ Sản xuất áo mẫu:  
Trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt, cơ sở may áo thun sẽ tiến hành sản xuất may áo thun mẫu (demo) để giúp khách hàng kiểm tra sản phẩm, hình dung về sản phẩm cuối cùng mà mình nhận được.
5/ Cơ sở may áo thun đồng phục sản xuất với số lượng lớn:
Với năng lực chuyên biệt hóa trong lĩnh vực sản xuất may áo thun đồng phục, Công ty May SưTử Vàng có thể đáp ứng được các đơn hàng có số lượng lớn với chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.
 6/ In thêu may áo thun đồng phục:
Logo, tên công ty, website được in/thêu lên đồng phục sắc sảo, bền màu giúp cho việc quảng bá thương hiệu của bạn đạt hiệu quả.
 7/ Giao hàng:
Sau khi sản phẩm đã hoàn tất, Công ty May Sư Tử Vàng sẽ giao hàng cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi miễn phí giao hàng trong nội thành Tp.HCM và có thể phát sinh chi phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách và thời gian giao hàng ở các khu vực khác.
Với lợi thế về quy trình khép kín cùng đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất may áo thun đồng phục nói riêng và các sản phẩm đồng phục khác như đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng - khách sạn, quần áo bảo hộ,.. nói chung , Sư Tử Vàng sẽ mang đến cho quý khách hàng những bộ đồng phục tốt nhất, giá hợp lý nhất.
Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Golden Lion Workwear
CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT : (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190
Hotline : 092583.1088
Website : dongphuccaocap.vn
Email : company@sutuvang.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates