Social Icons

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

May – In áo thun đồng phục cao cấp theo yêu cầu

Bạn đang cần trang bị đồng phục mới cho nhân viên của mình?
Bạn đang cần tạo sự khác biệt cũng như phong cách riêng cho hình ảnh doanh nghiệp mình?
Bạn đang cần nhà cung cấp, in – thêu áo thun uy tín, chất lượng?
Hãy để Sư Tử vàng chúng tôi giúp bạn giải đáp những băn khoăn ấy!

May-in-ao-thun-dong-phuc-theo-yeu-cau

Tọa lạc tại quận Tân Bình, trung tâm cung cấp nguồn nguyên phụ liệu may mặc của Việt Nam, Sư Tử Vàng dễ dàng tiếp cận được những công nghệ mới cũng như nguồn nguyên phụ liệu phong phú để tạo nên những sản phẩm có giá trị cao nhất cho khách hàng.
Sư Tử Vàng hiện nay có hơn 500 mẫu áo thun phong phú với 26 loại vải và 16 màu khác nhau theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu, đảm bảo độ bền, sự an toàn, tiện lợi và thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, Sư Tử Vàng còn có kỹ thuật in – thêu cao cấp. Logo, Slogan hay hình ảnh của công ty bạn sẽ được in thêu lên áo với chất lượng tốt nhất, đảm bảo đẹp và bền màu.

Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ thiết kế theo đúng ý tưởng của khách hàng và may mẫu miễn phí bộ đồng phục để khách hàng trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định đặt may.

May-in-ao-thun-dong-phuc-theo-yeu-cau-1

Tất cả các sản phẩm của Sư Tử Vàng sản xuất đều đạt chất lượng như mẫu đối mà khách hàng đã ký duyệt. Nếu có bất kỳ sai lệch nào, chúng tôi cam kết  sẽ thay mới, hoặc bồi thường 100% tiền cọc cho khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn có được những bộ đồng phục đẹp nhất.. Hotline (08) 3503 6689 hoặc email company@sutuvang.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates