Social Icons

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Nhà sản xuất áo thun đồng phục hàng đầu tại Việt Nam

CÔNG TY MAY SƯ TỬ VÀNG KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG!
Chúng tôi là nhà sản xuất đồng phục áo thun, áo thun đồng phục, áo thun team building, áo thun thể thao, áo thun sự kiện…Cho các công ty, tổ chức có nhu cầu đặt may áo thun.
Sản phẩm áo thun do công ty chúng tôi sản xuất rất đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, nguồn nguyên phụ liệu đa dạng, đội ngũ nhân viên đam mê với nghề…Cam kết sẽ đem đến cho các bạn nhiều lựa chọn về áo thun đồng phục cho công ty mình.
nha-san-xuat-ao-thun-dong-phuc-hang-dau-tai-viet-nam

Sản phẩm áo thun mà công ty chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là:
Áo thun team building
Áo thun quảng cáo
Áo thun Pg
Áo thun học sinh
Áo thun phản quang
Áo thun thể thao
Áo thun kiểu

Đến với SƯ TỬ VÀNG  bạn nhận được:
Thiết kế và may mẫu miễn phí
Dịch vụ đa dạng: Cắt, in, thêu, may, đóng gói, giao nhận…
Sản xuất đảm bảo tiến độ
Giao hàng miễn phí
Đổi mới sản phẩm khi may lỗi kỹ thuật
Ngoài sản phẩm áo thun công ty May Sư Tử Vàng còn sản xuất đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục nhà hàng - khách sạn, đồng phục học sinh, balo, túi xách…
Mọi chi tiết đặt hàng xin vui lòng liên hệ  với chúng tôi

CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT : (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190
Hotline : 092583.1088
Website : dongphuccaocap.vn
Email : company@sutuvang.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates